Tra cứu bài viết 25.09.2017 12:55

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 252 Tháng 10/ 2011
Kế toán trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại VN

NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM MÔ HÌNH TRẢI NGHIỆM MUA SẮM GIẢI TRÍ TẠI CÁC SIÊU THỊ
LÊ VĂN HUY
Xem: 1873 | Tải về: 0
Từ khóamô hình,
Trang36-43
Trích dẫnLÊ VĂN HUY (2011), "NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM MÔ HÌNH TRẢI NGHIỆM MUA SẮM GIẢI TRÍ TẠI CÁC SIÊU THỊ", Tạp chí Phát triển Kinh tế (252), 36-43.
Tóm tắtTrong xã hội hiện đại, các siêu thị không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm giải trí, tương tác xã hội. Khách hàng có thể đến siêu thị để tìm kiếm thông tin, tham khảo giá, gặp gỡ giao lưu nhằm thoả mãn “đi siêu thị’’ mà hoàn toàn không có ý định mua hàng… Để thu hút khách hàng, ngoài việc cạnh tranh về giá, các siêu thị còn cung cấp các dịch vụ tăng thêm, các dịch vụ vui chơi giải trí, cách trưng bày hàng hóa nhằm cung cấp một cách tốt nhất “trải nghiệm mua sắm giải trí’’ của khách hàng. Nghiên cứu về trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trải nghiệm mua sắm giải trí khá mới mẻ trong điều kiện VN, trên cơ sở nghiên cứu 523 khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy 6 nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm giải trí: (1) Không khí tại của hàng và các dịch vụ gia tăng; (2) sự thuận tiện về địa điểm; (3) sự thuận tiện về khoảng cách từ nhà đến siêu thị; (4) đặc trưng; (5) định hướng thực dụng; và (6) định hướng hưởng thụ đều có mối quan hệ với trải nghiệm mua sắm giải trí.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh