Tra cứu bài viết 20.11.2017 04:24

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 252 Tháng 10/ 2011
Kế toán trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại VN

VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHOA KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU TẠI BỆNH VIỆN THỐNG NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH
HÀ NAM KHÁNH GIAO & LÊ DUYÊN HẰNG
Xem: 2599 | Tải về: 0
Từ khóadịch vụ,
Trang44-53
Trích dẫnHÀ NAM KHÁNH GIAO & LÊ DUYÊN HẰNG (2011), "VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHOA KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU TẠI BỆNH VIỆN THỐNG NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH", Tạp chí Phát triển Kinh tế (252), 44-53.
Tóm tắtViệc đánh giá chất lượng khám chữa bệnh dưới góc độ bệnh nhân mới được chú trọng một cách bài bản trong những năm gần đây. Bài nghiên cứu phân tích đánh giá độ thỏa mãn của bệnh nhân tại khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM (BVTN). Nghiên cứu vận dụng bộ thang đo KQCAH (The Key Quality Characteristics Assessment for Hospitals) có điều chỉnh cho phù hợp với tình hình dịch vụ y tế VN nói chung, và dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu tại BVTN nói riêng. Bài viết sử dụng phần mềm SPSS để kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích EFA, phân tích tương quan hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy 3 yếu tố chính tác động đến độ thỏa mãn về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu tại BVTN: (1) Sự tôn trọng và chu đáo, (2) thông tin, và (3) hiệu quả việc thanh toán viện phí. Bài nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp đáng lưu ý đến ban quản lý bệnh viện.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh