Tra cứu bài viết 25.09.2017 12:53

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 227 Tháng 9/ 2009
CẠNH TRANH VÀ HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

VAI TRÒ CỦA ĐỘNG CƠ TIÊU KHIỂN VÀ ĐỘNG CƠ CHỨC NĂNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG MUA SẮM TẠI SIÊU THỊ
PHẠM THIÊN PHÚ & NGUYỄN THỊ MAI TRANG
Xem: 1931 | Tải về: 0
Từ khóakhách hàng,
Trang
Trích dẫnPHẠM THIÊN PHÚ & NGUYỄN THỊ MAI TRANG (2009), "VAI TRÒ CỦA ĐỘNG CƠ TIÊU KHIỂN VÀ ĐỘNG CƠ CHỨC NĂNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG MUA SẮM TẠI SIÊU THỊ", Tạp chí Phát triển Kinh tế (227), .
Tóm tắt
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh