Tra cứu bài viết 20.09.2017 16:00

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 253 Tháng 11/ 2011
Phát triển thương mại và dịch vụ tại VN

THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁC HÌNH THỨC THƯƠNG MẠI HIỆN ĐẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG NÔNG THÔN
BÙI HỮU ĐỨC
Xem: 1221 | Tải về: 0
Từ khóaphát triển,thương mại,thương mại,thị trường,nông thôn,
Trang02-08
Trích dẫnBÙI HỮU ĐỨC (2011), "THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÁC HÌNH THỨC THƯƠNG MẠI HIỆN ĐẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG NÔNG THÔN", Tạp chí Phát triển Kinh tế (253), 02-08.
Tóm tắtNgoài hình thức thương mại truyền thống phổ biến là các chợ nông thôn, trên thị trường nông thôn (TTNT) nước ta hiện nay đã bắt đầu xuất hiện các hình thức thương mại hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại... Tuy số lượng các hình thức thương mại hiện đại này còn khá khiêm tốn, song nó đã góp phần từng bước thay đổi bộ mặt TTNT. Bài viết này tập trung phân tích làm rõ cơ sở khoa học và thực tiễn của nhu cầu phát triển các hình thức thương mại hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại...) trên TTNT; khái quát thực trạng phát triển các hình thức thương mại hiện đại trên TTNT nước ta thời gian qua, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển các hình thức thương mại này trong thời gian tới, góp phần tiếp tục phát triển TTNT trong điều kiện mới.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh