Tra cứu bài viết 22.11.2017 00:17

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 253 Tháng 11/ 2011
Phát triển thương mại và dịch vụ tại VN

CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNGTỚI SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ MEGAVNN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
VÕ XUÂN VINH & PHẠM THỊ THUỲ TRANG
Xem: 1480 | Tải về: 0
Từ khóadịch vụ,khách hàng,
Trang33-41
Trích dẫnVÕ XUÂN VINH & PHẠM THỊ THUỲ TRANG (2011), "CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNGTỚI SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ MEGAVNN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH", Tạp chí Phát triển Kinh tế (253), 33-41.
Tóm tắtĐề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến mức độ thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN của VNPT trên địa bàn TP.HCM. Kết quả nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến mức độ thỏa mãn của khách hàng theo trình tự từ cao nhất đến thấp nhất là: quy trình hòa mạng; giải quyết sự cố; chất lượng đường truyền; cước phí, thanh toán cước phí; và tư vấn khách hàng.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh