Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:47

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 256 Tháng 2/ 2012
Phát triển các dịch vụ tài chính

MỐI QUAN HỆ VỚI THƯƠNG HIỆU QUAN HỆ ĐƠN PHƯƠNG HAY QUAN HỆ SONG PHƯƠNG?
PHẠM ĐỨC KỲ
Xem: 1138 | Tải về: 0
Từ khóaQuan hệ thương hiệu, quan hệ đơn phương, quan hệ song phương, tương tác giao dịch, tương tác xã hội, ràng buộc cảm xúc, ràng buộc xã hội.
Trang18-25
Trích dẫnPHẠM ĐỨC KỲ (2012), "MỐI QUAN HỆ VỚI THƯƠNG HIỆU QUAN HỆ ĐƠN PHƯƠNG HAY QUAN HỆ SONG PHƯƠNG?", Tạp chí Phát triển Kinh tế (256), 18-25.
Tóm tắtMặc dù mối quan hệ khách hàng - thương hiệu (Brand Consumer Relationship - BCR) là một dạng đặc biệt trong lý thuyết tiếp thị quan hệ nhưng vẫn còn rất ít nghiên cứu phân biệt các loại BCR khác nhau. Mục đích của bài viết này là phân loại bản chất của các BCR dựa trên hai tiếp cận căn bản: (1) Mối quan hệ đơn phương tạo nên ràng buộc cảm xúc; và (2) Mối quan hệ song phương thực sự, trong đó: (i) hình thành sự ràng buộc xã hội (ii) thông qua tương tác chủ động giữa hai phía đối tác quan hệ dựa trên (iii) cả thành phần giao dịch và thành phần xã hội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra hạn chế của tiếp cận quan hệ thương hiệu hiện nay và hy vọng rằng nếu có được sự ràng buộc xã hội sẽ dẫn đến các kết quả quan hệ phong phú như sự gắn bó, sự chia sẻ mục tiêu - giá trị và thổ lộ bản thân... vượt lên trên sự trung thành thương hiệu đơn thuần.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh