Tra cứu bài viết 20.11.2017 20:26

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 257 Tháng 3/ 2012
Phát triển du lịch

GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH THU HÚT FDI VÀO VIỆT NAM THEO CÁCH TIẾP CẬN MARKETING
NGUYỄN QUỐC NGHI & NGUYỄN HỮU THUẬN
Xem: 1688 | Tải về: 0
Từ khóaĐầu tư trực tiếp nước ngoài, nhà đầu tư, tiếp cận marketing
Trang56-61
Trích dẫnNGUYỄN QUỐC NGHI & NGUYỄN HỮU THUẬN (2012), "GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH THU HÚT FDI VÀO VIỆT NAM THEO CÁCH TIẾP CẬN MARKETING", Tạp chí Phát triển Kinh tế (257), 56-61.
Tóm tắtTrong giai đoạn 2000 - 2010, khu vực đầu tư nước ngoài tăng lên đáng kể, cả về số lượng và chất lượng, thực sự trở thành một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế VN. Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chiếm từ 20%-30% tổng vốn đầu tư toàn xã hội. Thực tế những năm qua, công tác thu hút FDI của VN chú trọng nhiều đến số lượng dự án và vốn đăng kí đầu tư nhưng chưa thật sự đánh giá đúng tầm quan trọng của chất lượng các dự án đầu tư. Bên cạnh đó, cùng với những hạn chế trong hệ thống cơ sở hạ tầng, chính sách thu hút đầu tư chưa nhất quán, công tác xúc tiến và truyền thông kém hiệu quả đã làm cho môi trường đầu tư ở VN trở nên kém hấp dẫn các nhà đầu tư. Xuất phát từ thực tiễn, bài viết này đề xuất những giải pháp theo cách tiếp cận Marketing nhằm nâng cao khả năng thu hút FDI, góp phần đưa VN thành điểm đến hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư trên thế giới.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh