Tra cứu bài viết 25.09.2017 14:31

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 258 Tháng 4/ 2012
Chi tiêu công và tăng trưởng kinh tế

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khách sạn 4-5 sao - Nghiên cứu thực tiễn tại Green Plaza - Đà Nẵng
LÊ VĂN HUY & NGUYỄN DUY QUANG
Xem: 1820 | Tải về: 0
Từ khóaSự hài lòng, khách sạn, khách quốc tế, chất lượng dịch vụ, giá cảm nhận, TP. Đà Nẵng
Trang52-60
Trích dẫnLÊ VĂN HUY & NGUYỄN DUY QUANG (2012), "Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với khách sạn 4-5 sao - Nghiên cứu thực tiễn tại Green Plaza - Đà Nẵng", Tạp chí Phát triển Kinh tế (258), 52-60.
Tóm tắtChất lượng dịch vụ và giá cả cảm nhận là một yếu tố quan trọng tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực, nhiều nghiên cứu đã nhấn mạnh, các tổ chức, doanh nghiệp cần nỗ lực duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết của các tác giả trên thế giới và thực hiện nghiên cứu định tính, bài viết sẽ giới thiệu mô hình lý thuyết nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch quốc tế, đồng thời thực hiện nghiên cứu định lượng tại khách sạn Green Plaza, Đà Nẵng (ĐN). Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố có mối quan hệ với sự hài lòng như: (1) đồ ăn / thức uống; (2) các dịch vụ giá trị gia tăng; (3) phòng nghỉ; (4) giá cả cảm nhận; (5) sự tiện lợi; và (6) an ninh. Nghiên cứu giúp cho các nhà quản trị có cơ sở trong việc hoạch định chiến lược cạnh tranh trong xu thế hội nhập sâu và mạnh mẽ vào nền kinh tế toàn cầu.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh