Tra cứu bài viết 20.11.2017 04:24

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 259 Tháng 5/ 2012
Tái cấu trúc hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng
NGUYỄN QUỐC NGHI
Xem: 2324 | Tải về: 0
Từ khóaLòng trung thành, công việc, nhân viên, ngân hàng.
Trang22-29
Trích dẫnNGUYỄN QUỐC NGHI (2012), "Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng", Tạp chí Phát triển Kinh tế (259), 22-29.
Tóm tắtNghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng. Thông qua kết quả khảo sát 266 nhân viên đang làm việc tại 15 chi nhánh các ngân hàng ở TP. Cần Thơ và sử dụng các phương pháp phân tích định lượng, kết quả cho thấy các nhân tố tác động tích cực đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng gồm: Phong cách lãnh đạo, môi trường làm việc, đặc điểm công việc, lương thưởng, phúc lợi, cơ hội đào tạo, cơ hội thăng tiến, điều kiện làm việc, cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng, thâm niên công tác và thu nhập hàng tháng; ngược lại, các nhân tố tác động không tích cực đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng là trình độ học vấn và số người phụ thuộc. Trong đó, nhân tố môi trường làm việc và trình độ học vấn có ảnh hưởng mạnh đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh