Tra cứu bài viết 25.09.2017 12:57

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 260 Tháng 6/ 2012
Phát triển nguồn nhân lực

Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng tại Siêu thị Co.opmart ở TP.HCM
PHẠM XUÂN LAN & HUỲNH MINH TÂM
Xem: 1961 | Tải về: 0
Từ khóaGiá cả cảm nhận, giá trị khách hàng cảm nhận, siêu thị bán lẻ.
Trang25-32
Trích dẫnPHẠM XUÂN LAN & HUỲNH MINH TÂM (2012), "Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng tại Siêu thị Co.opmart ở TP.HCM", Tạp chí Phát triển Kinh tế (260), 25-32.
Tóm tắtNghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tạo giá trị khách hàng nói chung khi mua sắm tại các siêu thị ở TP.HCM. Mô hình nghiên cứu và thang đo hình thành dựa trên lý thuyết, kết quả của những công trình nghiên cứu và phỏng vấn sâu 16 khách hàng tại các siêu thị Maximart, Co.opmart, Big C, Lottemart. Một bảng câu hỏi nháp để phỏng vấn thử 20 khách hàng tại các siêu thị Maximart, Co.opmart, Big C, Lottemart, từ đó điều chỉnh các thành phần của mỗi thang đo. Nghiên cứu đã phát triển được 52 biến quan sát chính thức dùng để đo lường tám yếu tố: chủng loại hàng hóa, khả năng phục vụ, sự trưng bày, mặt bằng, an toàn trong siêu thị, chất lượng sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, và giá cả cảm nhận. Qua kết quả phân tích chỉ có 5 yếu tố tác động vào giá trị cảm nhận của khách hàng: giá cả, khả năng phục vụ, sự trưng bày, an toàn trong siêu thị, chủng loại hàng hóa.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh