Tra cứu bài viết 20.11.2017 04:23

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 260 Tháng 6/ 2012
Phát triển nguồn nhân lực

Ảnh hưởng của giá trị dịch vụ và rào cản chuyển đổi lên lòng trung thành của khách hàng. So sánh hai ngành dịch vụ lưu trú: Khách sạn và căn hộ dịch vụ
PHẠM NGỌC THÚY & PHẠM THỊ THỤC ĐOAN
Xem: 1428 | Tải về: 0
Từ khóaLòng trung thành, giá trị dịch vụ, rào cản chuyển đổi, du lịch khách sạn, căn hộ dịch vụ.
Trang57-63
Trích dẫnPHẠM NGỌC THÚY & PHẠM THỊ THỤC ĐOAN (2012), "Ảnh hưởng của giá trị dịch vụ và rào cản chuyển đổi lên lòng trung thành của khách hàng. So sánh hai ngành dịch vụ lưu trú: Khách sạn và căn hộ dịch vụ", Tạp chí Phát triển Kinh tế (260), 57-63.
Tóm tắtBài viết này nhằm so sánh mức độ ảnh hưởng của hai tiền tố của lòng trung thành là giá trị dịch vụ (GTDV) và rào cản chuyển đổi (RCCĐ) giữa hai ngành du lịch khách sạn và căn hộ dịch vụ. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định GTDV và RCCĐ có tác động trực tiếp lên lòng trung thành của khách hàng ở hai ngành dịch vụ khảo sát nhưng có sự khác biệt về mức độ ảnh hưởng. Ngành du lịch khách sạn có mức độ ảnh hưởng của GTDV cao hơn mức độ ảnh hưởng của RCCĐ; ngược lại, ngành căn hộ dịch vụ có mức độ ảnh hưởng của GTDV thấp hơn RCCĐ. Mức ảnh hưởng của yếu tố RCCĐ ở ngành căn hộ dịch vụ cao hơn ở ngành du lịch khách sạn.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh