Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:56

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 261 Tháng 7/ 2012
Chất lượng dịch vụ tại Việt Nam

Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ
ĐỖ NGỌC MỸ
Xem: 2491 | Tải về: 0
Từ khóaKhách hàng, siêu thị, bán lẻ, siêu thị bán lẻ, mô hình kinh doanh.
Trang11-20
Trích dẫnĐỖ NGỌC MỸ (2012), "Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ", Tạp chí Phát triển Kinh tế (261), 11-20.
Tóm tắtSự hình thành và phát triển mạnh mẽ các siêu thị bán lẻ trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đặt ra nhiều vấn đề cần nghiên cứu. Sự xuất hiện mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ làm phong phú thêm cho ngành dịch vụ bán lẻ ở thị trường VN - một làn sóng du nhập mới về cách thức và tổ chức kinh doanh hiện đại. Tuy nhiên, nghiên cứu về mô hình kinh doanh siêu thị nói chung và đánh giá của khách hàng về loại hình kinh doanh này nói riêng ở VN vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra cho các nhà nghiên cứu. Bài báo này nhằm xác định những ý kiến đánh giá của khách hàng về mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ. Kết quả nghiên cứu thăm dò cho thấy cần thiết phải có những cải tiến nhất định đối với các siêu thị hiện có nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh