Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:58

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 261 Tháng 7/ 2012
Chất lượng dịch vụ tại Việt Nam

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn 4 sao trên địa bàn Thừa Thiên - Huế
TRẦN BẢO AN & DƯƠNG BÁ VŨ THI
Xem: 1548 | Tải về: 0
Từ khóaNhân tố ảnh hưởng; năng lực cạnh tranh; khách sạn 4 sao; Thừa Thiên- Huế
Trang21-29
Trích dẫnTRẦN BẢO AN & DƯƠNG BÁ VŨ THI (2012), "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn 4 sao trên địa bàn Thừa Thiên - Huế", Tạp chí Phát triển Kinh tế (261), 21-29.
Tóm tắtNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn (KS), dựa trên số liệu điều tra 409 du khách đã và đang lưu trú tại các KS: Xanh, Hương Giang, Morin, và Century. Kết quả cho thấy năng lực cạnh tranh của các KS được đo bằng 4 thành phần theo thứ tự tầm quan trọng: (1) Trình độ tổ chức và phục vụ khách, (2) các phối thức marketing, (3) uy tín và hình ảnh, và (4) cơ sở vật chất kĩ thuật. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh đối với các KS.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh