Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:53

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 261 Tháng 7/ 2012
Chất lượng dịch vụ tại Việt Nam

Ảnh hưởng của các yếu tố động viên đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức: Nghiên cứu thực tiễn tại Công ty cổ phần Du lịch Công đoàn TP.Hồ Chí Minh
PHẠM XUÂN LAN & THÁI DOÃN HỒNG
Xem: 2137 | Tải về: 0
Từ khóaSự động viên, sự gắn bó với tổ chức.
Trang51-60
Trích dẫnPHẠM XUÂN LAN & THÁI DOÃN HỒNG (2012), "Ảnh hưởng của các yếu tố động viên đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức: Nghiên cứu thực tiễn tại Công ty cổ phần Du lịch Công đoàn TP.Hồ Chí Minh", Tạp chí Phát triển Kinh tế (261), 51-60.
Tóm tắtNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố động viên tác động đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức tại Công ty cổ phần Du lịch Công đoàn TP.HCM [1]. Mô hình nghiên cứu và thang đo được hình thành dựa trên cơ sở nghiên cứu của Kovach (1987) và kết quả nghiên cứu định tính. Kết quả cho thấy có bốn nhân tố động viên tác động đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức tại Công ty cổ phần Du lịch Công đoàn TP.HCM: (1) Thương hiệu và hình ảnh công ty, (2) lương cao, (3) lãnh đạo, và (4) sự thích thú công việc.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh