Tra cứu bài viết 26.09.2017 23:12

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 262 Tháng 8/ 2012
Phát triển nông nghiệp và nông thôn VN

Nghiên cứu tác động của giới tính người tiêu dùng VN đến hành vi mua hàng thời trang
NGUYỄN HOÀNG VIỆT
Xem: 1522 | Tải về: 0
Từ khóaGiới tính, hành vi mua của người tiêu dùng, marketing, thời trang
Trang46-54
Trích dẫnNGUYỄN HOÀNG VIỆT (2012), "Nghiên cứu tác động của giới tính người tiêu dùng VN đến hành vi mua hàng thời trang", Tạp chí Phát triển Kinh tế (262), 46-54.
Tóm tắtNghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của yếu tố "Giới tính" đến sự khác biệt trong hành vi mua của người tiêu dùng VN đối với mặt hàng quần áo thời trang. Mô hình nghiên cứu được kiểm định với 198 người tiêu dùng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Kết quả cho thấy có sự khác biệt đáng kể trong hành vi mua mặt hàng thời trang giữa nữ giới và nam giới liên quan đến việc “Mua cái gì, mua ở đâu, mua khi nào và mua như thế nào?".
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh