Tra cứu bài viết 22.11.2017 00:15

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 265 Tháng 11/ 2012
Cơ hội và thách thức đối với ngành thương mại - dịch vụ VN

Hoạt động tại kênh bán lẻ hiện đại ở TP.HCM
LÊ TẤN BỬU & BÙI THANH TRÁNG
Xem: 1865 | Tải về: 0
Từ khóaTình hình bán lẻ, kênh bán lẻ hiện đại, siêu thị và trung tâm thương mại TP.HCM.
Trang11-19
Trích dẫnLÊ TẤN BỬU & BÙI THANH TRÁNG (2012), "Hoạt động tại kênh bán lẻ hiện đại ở TP.HCM", Tạp chí Phát triển Kinh tế (265), 11-19.
Tóm tắtTrong các năm qua mặc dù tình hình kinh tế thế giới và kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng tổng mức bán lẻ của VN vẫn đạt ở mức tăng trưởng cao, bình quân tăng trưởng hằng năm khoảng 28%. Tuy nhiên, thị trường bán lẻ VN nói chung và TP.HCM vẫn chưa thu hút các nhà đầu tư bán lẻ nổi tiếng của thế giới. Nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng hoạt động bán lẻ và khả năng thu hút khách hàng của kênh bán lẻ hiện đại tại TP.HCM. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp thống kê mô tả dựa trên nguồn thông tin thứ cấp và khảo sát 267 khách hàng để đánh giá khả năng thu hút khách hàng đến mua sắm tại kênh bán lẻ hiện đại của TP.HCM dựa trên các tiêu chí về chủng loại và chất lượng hàng, vai trò vị trí của kênh bán lẻ hiện đại, trưng bày hàng hóa, giá cả hàng hóa, các hoạt động khuyến mãi, và chất lượng phục vụ của các điểm bán thuộc kênh bán lẻ hiện đại. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần phát triển kênh phân phối hiện đại.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh