Tra cứu bài viết 22.11.2017 00:16

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 265 Tháng 11/ 2012
Cơ hội và thách thức đối với ngành thương mại - dịch vụ VN

Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần TP.HCM
HOÀNG THỊ PHƯƠNG THẢO
Xem: 1591 | Tải về: 0
Từ khóaMối quan hệ khách hàng, ngân hàng, chất lượng dịch vụ, lòng trung thành
Trang28-37
Trích dẫnHOÀNG THỊ PHƯƠNG THẢO (2012), "Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần TP.HCM", Tạp chí Phát triển Kinh tế (265), 28-37.
Tóm tắtTrong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, hầu hết các ngân hàng đều ngày càng cố gắng tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng hơn. Mỗi ngân hàng đều có những hoạt động tương tác với khách hàng nhằm tạo ra sự tin cậy và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Bài báo này xác định ba yếu tố có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng, đó là: (1) chất lượng dịch vụ vô hình; (2) chất lượng dịch vụ hữu hình; và (3) hoạt động chiêu thị của ngân hàng. Các phương pháp phân tích EFA, kiểm định hồi quy, t-test được dùng để xử lý và phân tích dữ liệu nghiên cứu. Các giải pháp phát triển mối quan hệ khách hàng được đề xuất nhằm duy trì sự trung thành của khách hàng lâu dài hơn.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh