Tra cứu bài viết 22.11.2017 17:31

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 266 Tháng 12/ 2012
Thương hiệu và dịch vụ tại VN

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất lúa - Trường hợp cánh đồng mẫu lớn ở An Giang
LÊ NGUYỄN ĐOAN KHÔI & NGUYỄN NGỌC VÀNG
Xem: 1779 | Tải về: 0
Từ khóaCánh đồng mẫu lớn, hiệu quả kinh tế, liên kết thị trường
Trang56-63
Trích dẫnLÊ NGUYỄN ĐOAN KHÔI & NGUYỄN NGỌC VÀNG (2012), "Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất lúa - Trường hợp cánh đồng mẫu lớn ở An Giang", Tạp chí Phát triển Kinh tế (266), 56-63.
Tóm tắtTrong giai đoạn hiện nay, mô hình cánh đồng mẫu lớn cho thấy những hiệu quả kinh tế cao trong việc nâng cao thu nhập cho người nông dân, liên kết thị trường và từng bước xây dựng thương hiệu gạo Việt với vùng nguyên liệu chất lượng cao, và hình thành lực lượng nông dân có trình độ cao trong quá trình sản xuất lúa. Nghiên cứu này áp dụng phương pháp phân tích kinh tế để đánh giá hiệu quả sản xuất của các nông hộ tham gia trong mô hình cánh đồng mẫu lớn tại xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang do Công ty cổ phần bảo vệ thực vật An Giang chủ trương. Kết quả cho thấy rằng khi tham gia mô hình các nông hộ đạt hiệu quả cao hơn so với các nông hộ ngoài mô hình.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh