Tra cứu bài viết 22.11.2017 00:07

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 273 Tháng 7/ 2013
Các chính sách và tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững giai đoạn 2011-2020

Mối quan hệ giữa chất lượng website và sự hài lòng của khách hàng trực tuyến
LÊ VĂN HUY & NGUYỄN THỊ HOÀI ÂN
Xem: 2079 | Tải về: 0
Từ khóaChất lượng website, khách hàng trực tuyến, sự hài lòng của khách hàng trực tuyến.
Trang39-50
Trích dẫnLÊ VĂN HUY & NGUYỄN THỊ HOÀI ÂN (2013), "Mối quan hệ giữa chất lượng website và sự hài lòng của khách hàng trực tuyến", Tạp chí Phát triển Kinh tế (273), 39-50.
Tóm tắtThương mại điện tử hiện nay đã trở nên quen thuộc và là môi trường kinh doanh không thể thiếu trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần thay đổi sâu sắc nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói chung và các khách sạn nói riêng phải thiết lập cho mình các website phục vụ cho hoạt động kinh doanh và tạo dựng lợi thế cạnh tranh. Trên cơ sở tổng hợp lí thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu thực tiễn tại các khách sạn 4-5 sao tại Hội An cho thấy có 7 biến số bao gồm: (1) Đặc tính thiết kế; (2) Thông tin trên website; (3) Tính an toàn/bảo mật; (4) Độ tin cậy; (5) Tiện lợi quá trình giao dịch; (6) Dịch vụ hỗ trợ khách hàng; và (7) Thông tin dịch vụ khách sạn có mối quan hệ với sự hài lòng của khách hàng trực tuyến. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh