Tra cứu bài viết 21.11.2017 16:44

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 230 Tháng 12/ 2009
PHÁT TRIỂN CÁC DỊCH VỤ TÀI CHÍNH

YẾU TỐ CHÍNH TẠO NÊN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN MIỆNG TRONG MARKETING
NGUYỄN THỊ MAI TRANG
Xem: 1815 | Tải về: 0
Từ khóatruyền miệng, marketing
Trang
Trích dẫnNGUYỄN THỊ MAI TRANG (2009), "YẾU TỐ CHÍNH TẠO NÊN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN MIỆNG TRONG MARKETING", Tạp chí Phát triển Kinh tế (230), .
Tóm tắt
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh