Tra cứu bài viết 20.11.2017 23:35

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 276 Tháng 10/ 2013
Các chính sách và tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững giai đoạn 2011-2020

Xây dựng quy trình thẩm định giá trị thương hiệu ngành công nghệ tiệc cưới bằng phương pháp Interbrand
TRẦN BÍCH VÂN
Xem: 1503 | Tải về: 0
Từ khóaThẩm định giá trị thương hiệu, thương hiệu, Interbrand
Trang136-149
Trích dẫnTRẦN BÍCH VÂN (2013), "Xây dựng quy trình thẩm định giá trị thương hiệu ngành công nghệ tiệc cưới bằng phương pháp Interbrand", Tạp chí Phát triển Kinh tế (276), 136-149.
Tóm tắtBài viết nhằm giới thiệu phương pháp thẩm định giá trị thương hiệu của hãng Interbrand – một tổ chức nổi tiếng trong lĩnh vực định giá – tư vấn xây dựng thương hiệu trên toàn cầu (sau đây gọi tắt là phương pháp Interbrand); và ứng dụng để xây dựng quy trình thẩm định giá trị thương hiệu ngành công nghệ tiệc cưới cùng những đề xuất để phương pháp này được sử dụng một cách hợp pháp và phổ biến hơn ở VN.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh