Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:48

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 281 Tháng 3/ 2014
Các chính sách và tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững giai đoạn 2011-2020

Mô hình quyết định chi tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang - Khánh Hòa
Nguyễn Thị Hồng Đào
Xem: 1406 | Tải về: 0
Từ khóaDu khách nội địa, quyết định chi tiêu, đặc điểm nhân khẩu học, đặc điểm chuyến đi, sản phẩm du lịch, Nha Trang- Khánh Hòa
Trang112-127
Trích dẫnNguyễn Thị Hồng Đào (2014), "Mô hình quyết định chi tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang - Khánh Hòa", Tạp chí Phát triển Kinh tế (281), 112-127.
Tóm tắtNghiên cứu này xây dựng mô hình về quyết định chi tiêu của du khách nội địa đến Nha Trang – Khánh Hòa. Kết quả ước lượng cho thấy các đặc điểm nhân khẩu học, đặc điểm chuyến đi và cảm nhận của du khách về sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến có ảnh hưởng đáng kể đến mức chi tiêu của họ. Trong đó, quyết định chi tiêu của du khách chịu tác động bởi mức thu nhập bình quân, độ tuổi, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp, thời gian lưu trú, người đi cùng chuyến đi và khả năng kết hợp nhiều điểm đến. Bên cạnh đó, các nhân tố mới trong khung phân tích gồm cảm nhận hài lòng của du khách về tính đa dạng của sản phẩm du lịch, và chất lượng dịch vụ du lịch có ảnh hưởng quan trọng làm gia tăng chi tiêu bình quân. Kết quả nghiên cứu cũng đưa ra những hàm ý giải pháp cho các doanh nghiệp du lịch và cấp quản lí chức năng trong định hướng marketing, và nâng cao mức chi tiêu của du khách
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh