Tra cứu bài viết 25.09.2017 14:47

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 283 Tháng 5/ 2014
Các chính sách và tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững giai đoạn 2011-2020

Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng
Phạm Thị Lan Hương & Nguyễn Minh Huy
Xem: 1252 | Tải về: 0
Từ khóaTính cách thương hiệu, thương hiệu địa phương, thương hiệu điểm đến du lịch, tính cách thương hiệu điểm đến du lịch, các nhân tố của tính cách thương hiệu điểm đến du lịch, Đà Nẵng
Trang68-84
Trích dẫnPhạm Thị Lan Hương & Nguyễn Minh Huy (2014), "Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng", Tạp chí Phát triển Kinh tế (283), 68-84.
Tóm tắtNghiên cứu về tính cách thương hiệu điểm đến du lịch là hướng tiếp cận khá mới mẻ trong các nghiên cứu hàn lâm và thực tiễn hiện nay. Tính cách thương hiệu điểm đến du lịch đã trở thành một cấu trúc quan trọng trong việc tìm hiểu tiến trình lựa chọn của du khách và là cách thức tạo nên sự khác biệt của điểm đến du lịch, gia tăng khả năng cạnh tranh giữa các điểm đến du lịch. Bài báo tập trung nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng; dựa trên nhận thức của khách du lịch nội địa nhằm nhận diện các “tính cách” cũng như là xác định độ mạnh của các tính cách có gắn kết với điểm đến Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy tính cách điểm đến du lịch có thể được nhận diện qua ba nhóm nhân tố chính (sự chân thành, sự sôi nổi, hiền hòa - có năng lực) gắn với mười ba thuộc tính. Kết quả thống nhất với các nghiên cứu trước thể hiện ở sự chân thành và sôi nổi là 2 nhân tố chính, nhân tố tính cách riêng xuất hiện cho điểm đến du lịch Đà Nẵng là sự hiền hòa - có năng lực.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh