Tra cứu bài viết 25.09.2017 14:30

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 284 Tháng 6/ 2014
Các chính sách và tăng trưởng, phát triển kinh tế bền vững giai đoạn 2011-2020

Xác định những năng lực cần thiết đới với nhân viên khách hàng trong các ngân hàng
Nguyễn Thị Thúy & Trần Kim Dung
Xem: 1157 | Tải về: 0
Từ khóaNăng lực, kết quả thực hiện công việc, nhân viên khách hàng, ngân hàng
Trang81-97
Trích dẫnNguyễn Thị Thúy & Trần Kim Dung (2014), "Xác định những năng lực cần thiết đới với nhân viên khách hàng trong các ngân hàng", Tạp chí Phát triển Kinh tế (284), 81-97.
Tóm tắtNghiên cứu nhằm xác định danh mục các năng lực cần thiết đối với nhân viên khách hàng (NVKH) trong các ngân hàng và được thực hiện qua 2 giai đoạn: (i) Sơ bộ xác định năng lực của NVKH; và (ii) Kiểm định thang đo năng lực của giai đoạn 1 với sự tham gia của 188 NVKH. Kết quả cho thấy ngoài tính cách trung thực (được coi là năng lực quan trọng số 1 được mặc nhiên công nhận khi chưa có đủ điều kiện để đo lường), thì 9 năng lực được kiểm định cần thiết cho NVKH; trong đó, có 4 năng lực tác động mạnh đến kết quả thực hiện công việc gồm: (1) Giao tiếp ứng xử; (2) Kiến thức chuyên môn; (3) Học hỏi, sáng tạo; và (4) Kĩ năng sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng. Các yếu tố năng lực giải thích đến 86 % kết quả thực hiện công việc của NVKH. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn trình bày ứng dụng của xác định năng lực cần thiết để hoàn thiện công tác quản trị nhân lực.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh