Tra cứu bài viết 20.01.2018 19:45

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 0(0), Tháng 6/ 2014


Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng trong thương mại điện tử ở Việt Nam
Trần Hà Minh Quân & Trần Huy Anh Đức
Xem: 1514 | Tải về: 0
Từ khóaThương mại điện tử, sự tin cậy của khách hàng
Trang51-69
Trích dẫnTrần Hà Minh Quân & Trần Huy Anh Đức (2014), "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng trong thương mại điện tử ở Việt Nam", Tạp chí Phát triển Kinh tế (DS), 51-69.
Tóm tắtInternet và Website ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của thương mại điện tử (TMĐT). Internet được sử dụng rộng rãi từ năm 1994 và nhờ đó TMĐT đã góp phần vào sự tăng trưởng của các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển TMĐT vẫn chưa được khai thác một cách hiệu quả và một trong những nguyên nhân chủ yếu là sự tin cậy của khách hàng. Dựa vào hai mô hình nghiên cứu của Chen (2007) và Meziane & Kasiran (2008), nghiên cứu nhằm mục đích xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng trong TMĐT ở VN. Kết quả khảo sát 240 khách hàng đã khẳng định ảnh hưởng tích cực và có ý nghĩa của ba yếu tố đến sự tin cậy của khách hàng, bao gồm: (1) Thiết kế Website; (2) Liên kết của Website; và (3) Chính sách của công ty; trong khi sự tồn tại của công ty sở hữu Website chỉ có tác động một phần đến việc hình thành lòng tin ở khách hàng trong hoạt động TMĐT.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh