Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:55

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 285 Tháng 7/ 2014


Tác động của hình ảnh nước xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu
Phạm Thị Lan Hương
Xem: 1726 | Tải về: 0
Từ khóaHình ảnh nước xuất xứ, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, tính cách thương hiệu, chất lượng cảm nhận.
Trang42-60
Trích dẫnPhạm Thị Lan Hương (2014), "Tác động của hình ảnh nước xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu", Tạp chí Phát triển Kinh tế (285), 42-60.
Tóm tắtNước xuất xứ đóng vai trò đòn bẩy trong gia tăng tài sản thương hiệu. Bài viết này xem xét tác động của hình ảnh nước xuất xứ lên hai thành phần then chốt của tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, đó là chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu. Với phương pháp định lượng, nghiên cứu khảo sát trên 302 người tiêu dùng xe hơi tại Đà Nẵng. Kết quả cho thấy hình ảnh nước xuất xứ có ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận, nhưng không tác động có ý nghĩa đến tính cách thương hiệu. Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn quan trọng đối với chiến lược marketing của các công ty sản xuất ô tô toàn cầu tại VN nói riêng, cũng như tại các thị trường đang phát triển nói chung.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh