Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:48

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 285 Tháng 7/ 2014


Các thành phần tài sản thương hiệu trái cây tươi Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình Thuận
Ngô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Viết Bằng & Đinh Tiên Minh
Xem: 2807 | Tải về: 0
Từ khóaTài sản thương hiệu, sản phẩm thanh long Bình Thuận
Trang61-82
Trích dẫnNgô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Viết Bằng & Đinh Tiên Minh (2014), "Các thành phần tài sản thương hiệu trái cây tươi Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình Thuận", Tạp chí Phát triển Kinh tế (285), 61-82.
Tóm tắtBài viết nhằm kiểm định mô hình lí thuyết, phát triển thang đo và phân tích các thành phần tài sản thương hiệu đối với sản phẩm trái cây tươi VN: Nghiên cứu trường hợp thanh long Bình Thuận. Kết quả cho thấy có mối quan hệ giữa các thành phần tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận: Nhận biết thương hiệu; chất lượng cảm nhận; liên tưởng thương hiệu; và lòng trung thành thương hiệu. Bên cạnh đó, tác giả phát hiện các thành phần này có tác động đến tài sản thương hiệu tổng thể.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh