Tra cứu bài viết 25.09.2017 14:32

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 286 Tháng 8/ 2014


Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trẻ đối với quảng cáo SMS
Phạm Thị Lan Hương & Trần Nguyễn Phương Minh
Xem: 12036 | Tải về: 0
Từ khóaQuảng cáo SMS, người tiêu dùng trẻ, thái độ, ý định hành động
Trang89-108
Trích dẫnPhạm Thị Lan Hương & Trần Nguyễn Phương Minh (2014), "Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng trẻ đối với quảng cáo SMS", Tạp chí Phát triển Kinh tế (286), 89-108.
Tóm tắtQuảng cáo qua tin nhắn di động (Quảng cáo SMS) đã và đang thu hút sự chú ý của những người làm Marketing và các công ty nhỏ tại VN. Nghiên cứu nhằm kiểm định ảnh hưởng của các nhân tố tâm lí đến thái độ đối với quảng cáo SMS, dựa trên mô hình TAM (Technology Acceptance Model). Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo SMS gồm: Sự tin tưởng, sự hứng thú cảm nhận, sự làm phiền cảm nhận, lợi ích cảm nhận, trong đó sự tin tưởng có ảnh hưởng mạnh nhất. Phạm vi nghiên cứu tập trung vào giới trẻ tại thị trường Đà Nẵng. Để thu hút thị trường này, những giải pháp hữu ích nhằm thiết kế chương trình quảng cáo SMS đã được đề xuất cho các nhà quản trị Marketing.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh