Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:44

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 287 Tháng 9/ 2014


Tác động của niềm tin kinh doanh và niềm tin tiêu dùng đến chỉ số giá chứng khoán VN
Thân Thị Thu Thủy & Phạm Thị Bích Thảo
Xem: 1398 | Tải về: 0
Từ khóaNiềm tin kinh doanh, niềm tin tiêu dùng, chỉ số giá chứng khoán, VN-Index.
Trang02-14
Trích dẫnThân Thị Thu Thủy & Phạm Thị Bích Thảo (2014), "Tác động của niềm tin kinh doanh và niềm tin tiêu dùng đến chỉ số giá chứng khoán VN", Tạp chí Phát triển Kinh tế (287), 02-14.
Tóm tắtBiến động của chỉ số giá chứng khoán luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư và doanh nghiệp niêm yết, nên việc tìm các nhân tố tác động đến chỉ số giá chứng khoán có ý nghĩa rất quan trọng. Bài viết này nghiên cứu tác động của niềm tin kinh doanh và niềm tin tiêu dùng đến chỉ số giá chứng khoán (VN-Index). Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tác động cùng chiều của niềm tin kinh doanh và niềm tin tiêu dùng đến VN-Index, nhưng mức độ tác động không cao. Từ đó, nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao niềm tin kinh doanh và niềm tin tiêu dùng nhằm phát triển ổn định và bền vững thị trường chứng khoán (TTCK) VN.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh