Tra cứu bài viết 25.09.2017 14:31

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 290 Tháng 12/ 2014


Các nhân tố tác động đến sự phát triển du lịch MICE tại TP. Đà Lạt
Lê Thái Sơn & Hà Nam Khánh Giao
Xem: 1857 | Tải về: 0
Từ khóaĐiểm đến du lịch, nhà tài trợ, hệ thống hỗ trợ, du lịch MICE, sự phát triển du lịch MICE.
Trang91-110
Trích dẫnLê Thái Sơn & Hà Nam Khánh Giao (2014), "Các nhân tố tác động đến sự phát triển du lịch MICE tại TP. Đà Lạt", Tạp chí Phát triển Kinh tế (290), 91-110.
Tóm tắtNghiên cứu tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự phát triển du lịch MICE tại điểm đến du lịch Đà Lạt thông qua khảo sát 200 du khách MICE tại các khách sạn lớn. Mô hình đề xuất dựa trên lí thuyết về nguồn lực của điểm đến du lịch, lí thuyết các bên liên quan của du lịch MICE và lí thuyết phát triển. Phương pháp phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA cùng với phân tích hồi quy bội được sử dụng với phương tiện là phần mềm SPSS. Kết quả cho thấy sự phát triển du lịch MICE chịu tác động của nguồn lực điểm đến và nguồn lực của điểm đến bị chi phối bởi 4 thành phần theo thứ tự tầm quan trọng: (1) Nhà tài trợ; (2) Người mua; (3) Hệ thống hỗ trợ; và (4) Các tổ chức chuyên nghiệp. Đồng thời, nghiên cứu đề ra một số kiến nghị cho các nhà quản lí và các tổ chức kinh doanh của thành phố Đà Lạt nhằm thúc đẩy sự phát triển du lịch MICE tại đây.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh