Tra cứu bài viết 26.09.2017 23:11

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 26(2), Tháng 2/ 2015


Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến dulịch Đà Nẵng và Nha Trang
Nguyễn Thị Bích Thủy & Phạm Thị Lan Hương
Xem: 1628 | Tải về: 0
Từ khóaĐiểm đến du lịch, hình ảnh điểm đến du lịch, hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc, định vị điểm đến.
Trang100-116
Trích dẫnNguyễn Thị Bích Thủy & Phạm Thị Lan Hương (2015), "Hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc: Nghiên cứu so sánh giữa hai điểm đến dulịch Đà Nẵng và Nha Trang", Tạp chí Phát triển Kinh tế 26(2), 100-116.
Tóm tắtHình ảnh đóng vai trò quan trọng trong phát triển chiến lược định vị điểm đến du lịch. Trong thị trường du lịch cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các nhà tiếp thị điểm đến phải nỗ lực tạo sự khác biệt về hình ảnh nhằm thu hút và giữ chân du khách. Bài viết nghiên cứu và so sánh hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc của du khách nội địa giữa hai điểm đến du lịch biển ở miền Trung là Đà Nẵng và Nha Trang. Kết quả đã nhận diện được những điểm mạnh và điểm yếu của các điểm đến và Đà Nẵng được đánh giá cao hơn Nha Trang về hầu hết các thuộc tính hình ảnh nhận thức và hình ảnh cảm xúc. Những thông tin từ nghiên cứu sẽ giúp phát triển chiến lược định vị cũng như thiết kế sản phẩm và xúc tiến hữu hiệu cho các điểm đến này.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh