Tra cứu bài viết 25.09.2017 14:40

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 26(3), Tháng 3/ 2015


Đo lường mối quan hệ giữa các yếu tố động viên và sự hài lòng của khách hàng đốivới nhân viên giao dịch: Trường hợp Công ty Viễn thông tỉnh Tiền Giang
Phạm Xuân Lan & Mai Văn Vàng
Xem: 2360 | Tải về: 0
Từ khóaĐộng viên, sự hài lòng của khách hàng, thu nhập, đồng nghiệp, đặc điểm công việc, điều kiện làm việc, Viễn thông Tiền Giang.
Trang104-121
Trích dẫnPhạm Xuân Lan & Mai Văn Vàng (2015), "Đo lường mối quan hệ giữa các yếu tố động viên và sự hài lòng của khách hàng đốivới nhân viên giao dịch: Trường hợp Công ty Viễn thông tỉnh Tiền Giang", Tạp chí Phát triển Kinh tế 26(3), 104-121.
Tóm tắtNghiên cứu được thực hiện nhằm đo lường mối quan hệ giữa các yếu tố động viên và sự hài lòng của khách hàng đối với nhân viên giao dịch của Công ty Viễn thông tỉnh Tiền Giang. Mẫu khảo sát gồm 210 nhân viên đang làm việc trực tiếp với khách hàng. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố động viên: Cấp trên, thu nhập, đồng nghiệp, đặc điểm công việc, và điều kiện làm việc có mối quan hệ chặt chẽ thuận chiều với sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho các nhà quản trị hoàn thiện chính sách động viên nhân viên, qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối nhân viên tại Viễn thông Tiền Giang.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh