Tra cứu bài viết 20.01.2018 19:45

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 26(5), Tháng 5/ 2015


Mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
Lê Văn Huy & Phạm Đình Tuyển
Xem: 1703 | Tải về: 0
Từ khóaChất lượng Website, sự hài lòng, lòng trung thành, sự điều hướng, tính tương tác.
Trang97-115
Trích dẫnLê Văn Huy & Phạm Đình Tuyển (2015), "Mối quan hệ giữa chất lượng Website, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng", Tạp chí Phát triển Kinh tế 26(5), 97-115.
Tóm tắtNghiên cứu nhằm xác định mối quan hệ giữa chất lượng Website đối với sự hài lòng của khách hàng và việc hình thành lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động ngân hàng. Với mục đích này, 7 khía cạnh của chất lượng Website được đề cập trong nghiên cứu bao gồm: (1) Chất lượng thông tin; (2) Sự điều hướng; (3) Thời gian phản hồi; (4) Tính hấp dẫn về mặt hình ảnh; (5) Tính tương tác; (6) Tính bảo mật; và (7) Tính cải tiến. Nguồn dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu được thu thập thông qua bảng câu hỏi điều tra từ các khách hàng của ngân hàng trong hệ thống ngân hàng VN. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng thông tin, tính tương tác, tính bảo mật và sự cải tiến của Website có tác động tích cực đối với sự hài lòng của khách hàng; đây là biến số góp phần quan trọng trong việc hình thành và phát triển lòng trung thành của khách hàng đối với hoạt động ngân hàng.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh