Tra cứu bài viết 20.09.2017 15:53

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 27(3), Tháng 3/ 2016


Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinhdoanh bán lẻ thời trang
Phạm Thị Lan Hương, Ngô Thị Hồng & Trần Triệu Khải
Xem: 463 | Tải về: 0
Từ khóaTrải nghiệm thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu thời trang, lòng trung thành thương hiệu.
Trang80-97
Trích dẫnPhạm Thị Lan Hương, Ngô Thị Hồng & Trần Triệu Khải (2016), "Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinhdoanh bán lẻ thời trang", Tạp chí Phát triển Kinh tế 27(3), 80-97.
Tóm tắtMục đích của nghiên cứu nhằm tìm hiểu quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu với các thành phần của thương hiệu: Niềm tin thương hiệu; sự hài lòng và lòng trung thành thương hiệu. Dữ liệu được thu thập bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp 285 người tiêu dùng từ 18-35 tuổi, có sử dụng thương hiệu thời trang Ninomax và Blue Exchange tại TP. Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy ảnh hưởng tích cực từ các thành phần trải nghiệm thương hiệu như cảm giác, tình cảm, suy nghĩ, quan hệ đến các loại trải nghiệm thương hiệu cửa hàng, trải nghiệm thương hiệu sản phẩm, ảnh hưởng giữa các loại trải nghiệm thương hiệu sản phẩm, cửa hàng đến các yếu tố tính cách thương hiệu, niềm tin thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu và ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành thương hiệu. Tuy nhiên, thành phần niềm tin thương hiệu lại không có ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh