Tra cứu bài viết 25.09.2017 03:57

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 27(5), Tháng 5/ 2016


Áp dụng quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
Nguyễn Đăng Minh & Nguyễn Đăng Toản
Xem: 741 | Tải về: 0
Từ khóaQuản trị tinh gọn, doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ, tâm thế.
Trang115-128
Trích dẫnNguyễn Đăng Minh & Nguyễn Đăng Toản (2016), "Áp dụng quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam", Tạp chí Phát triển Kinh tế 27(5), 115-128.
Tóm tắtNgày nay, việc tìm ra mô hình quản trị phù hợp để không ngừng cắt giảm các lãng phí và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp đang là những câu hỏi hóc búa cho các nhà nghiên cứu, các nhà quản trị thực tiễn, cũng như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Thông qua khảo sát thực tế và phỏng vấn sâu tại một số doanh nghiệp, siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội, tác giả tìm thấy những lãng phí còn tồn tại trong các doanh nghiệp này đồng thời tìm ra các nguyên nhân gây ra lãng phí. Từ đó, tác giả đề xuất áp dụng mô hình quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ tại VN.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh