Tra cứu bài viết 25.09.2017 18:17

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Năm thứ 27(12), Tháng 12/ 2016


Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến quan hệ thương hiệu - Ứng dụng cho ngành bán lẻ
Phạm Thị Lan Hương & Ngô Thị Hồng
Xem: 616 | Tải về: 0
Từ khóaTrải nghiệm thương hiệu; Trải nghiệm thương hiệu bán lẻ; Quan hệ thương hiệu; Lòng trung thành thương hiệu; Dịch vụ bán lẻ.
Trang82-100
Trích dẫnPhạm Thị Lan Hương & Ngô Thị Hồng (2016), "Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến quan hệ thương hiệu - Ứng dụng cho ngành bán lẻ", Tạp chí Phát triển Kinh tế 27(12), 82-100.
Tóm tắtNghiên cứu này nhằm đo lường sự tác động của trải nghiệm thương hiệu đến quan hệ thương hiệu. Nội dung nghiên cứu đề cập đến những lí luận về trải nghiệm thương hiệu, mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu với quan hệ thương hiệu, mô hình và thang đo trải nghiệm thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ. Tác giả tiến hành nghiên cứu định lượng với dữ liệu được thu thập bằng phương pháp phỏng vấn cá nhân trực tiếp với mẫu là 260 người tiêu dùng trong độ tuổi 18–55 đến mua sắm tại các hệ thống siêu thị bán lẻ của Big C, Co.op Mart và Lotte Mart của thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra sự ảnh hưởng tích cực từ các thành phần trải nghiệm thương hiệu đến tính cách thương hiệu, niềm tin thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu và ảnh hưởng tích cực của trải nghiệm thương hiệu, sự hài lòng thương hiệu đến cam kết đối với thương hiệu, ý thức cộng đồng thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu. Bên cạnh đó, nghiên cứu không tìm thấy sự ảnh hưởng của thành phần ý thức cộng đồng và cam kết đối với thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu.
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh