Tra cứu bài viết 21.09.2017 17:16

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

ĐỂ TẢI BÀI VIẾT. SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP DV PTKT GỬI 8785 ĐỂ NHẬN CODE
(15.000đ/tin nhắn)

CODE:
Nếu có vấn đề về file download vui lòng liên hệ qua email: thinhtlp@ueh.edu.vn hoặc điện thoại: 08.38295635

Số 237 Tháng 7/ 2010
PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP, KHU CÔNG NGHỆ CAO VÀ VẤN ĐỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Các yếu tố quyết định lòng trung thành của nhân viên Marketing
NGUYỄN THỊ MAI TRANG
Xem: 1985 | Tải về: 0
Từ khóanhân viên,quyết định,
Trang
Trích dẫnNGUYỄN THỊ MAI TRANG (2010), "Các yếu tố quyết định lòng trung thành của nhân viên Marketing", Tạp chí Phát triển Kinh tế (237), .
Tóm tắt
     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh