Tra cứu bài viết 20.11.2017 12:23

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

Số 261 Tháng 7/ 2012
Chất lượng dịch vụ tại Việt Nam

 
Chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn hành khách tuyến nội địa của Vietnam Airlines
HÀ NAM KHÁNH GIAO, TRẦN THỊ THÙY TRANG & NGUYỄN DUY LONG

Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ
ĐỖ NGỌC MỸ

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các khách sạn 4 sao trên địa bàn Thừa Thiên - Huế
TRẦN BẢO AN & DƯƠNG BÁ VŨ THI

Vốn vật chất và phát triển kinh tế ở Việt Nam
ERIC IKSOON IM & TAM BANG VU

Tái cấu trúc hệ thống ngân hàng Việt Nam - Những vấn đề đặt ra và giải pháp thực hiện
VÕ THỊ THÚY ANH

Ảnh hưởng của thông tin từ các thị trường chứng khoán quốc tế đến chỉ số VN-Index - Nghiên cứu thực nghiệm
NGUYỄN HÒA NHÂN & ĐẶNG TÙNG LÂM

Ảnh hưởng của các yếu tố động viên đến sự gắn bó của người lao động với tổ chức: Nghiên cứu thực tiễn tại Công ty cổ phần Du lịch Công đoàn TP.Hồ Chí Minh
PHẠM XUÂN LAN & THÁI DOÃN HỒNG

     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh