Tra cứu bài viết 23.06.2017 03:12

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

Số 266 Tháng 12/ 2012
Thương hiệu và dịch vụ tại VN

 
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ quản lí chuỗi cung ứng của Damco VN
VÕ THỊ QUÝ & NGUYỄN THỊ MAI THY

Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu nước giải khát
LÊ ĐĂNG LĂNG

Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ tín dụng ngân hàng dài hạn của các doanh nghiệp ngành sản xuất chế biến thực phẩm niêm yết trên thị trường chứng khoán VN
LÊ PHƯƠNG DUNG & NGUYỄN THỊ NAM THANH

Phân tích cầu thịt và cá của các hộ gia đình ở Việt Nam: Sự lựa chọn dạng hàm và ảnh hưởng của các biến nhân khẩu học
NGUYỄN TRỌNG HOÀI & PHẠM THÀNH THÁI

Mối quan hệ giữa xuất khẩu, lạm phát, và tỉ giá hối đoái: Trường hợp cá tra VN
TỪ VĂN BÌNH & CHÂU ĐỨC HUỲNH KỲ

Hiệu ứng ngược vị thế - Bằng chứng từ các nhà đầu tư cá nhân VN
TRẦN THỊ HẢI LÝ & HUỲNH NGỌC THƯƠNG

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất lúa - Trường hợp cánh đồng mẫu lớn ở An Giang
LÊ NGUYỄN ĐOAN KHÔI & NGUYỄN NGỌC VÀNG

Quy định về bài báo khoa học gửi đăng tạp chí Phát triển Kinh tế năm 2013
BAN BIÊN TẬP

     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 8 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - 38229253 (Bộ phận tiếng Anh) - Fax: (+84) 8 38295635
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh