Tra cứu bài viết 23.11.2017 03:09

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

Số 285 Tháng 7/ 2014


 
Các thành phần tài sản thương hiệu trái cây tươi Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình Thuận
Ngô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Viết Bằng & Đinh Tiên Minh

Vốn tâm lí có thúc đẩy nỗ lực của các nhân viên tiếp thị không?
Nguyễn Thị Mai Trang

Kì vọng, điều kiện thuận lợi và văn hóa trong sự chấp nhận hệ thống hoạch định nguồn lực tổ chức
Nguyễn Thị Huyền Trang & Nguyễn Duy Thanh

Định hướng lựa chọn phần mềm kế toán phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Võ Văn Nhị, Nguyễn Bích Liên & Phạm Trà Lam

Tương quan giữa chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và sự phát triển các doanh nghiệp địa phương
Vương Đức Hoàng Quân

Tác động của hình ảnh nước xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu
Phạm Thị Lan Hương

Các tiêu chí cốt lõi ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Tấn Bửu, Trần Minh Chính & Đặng Nguyễn Tất Thành

     
  Tòa soạn: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 28 38295635 (Bộ phận tiếng Việt) - (+84) 28 38229253 (Bộ phận tiếng Anh)
Email: ptkt@ueh.edu.vn -
Phát triển bởi Trần Lê Phúc Thịnh